Marathi Jokes 1



शिक्षक : वर्गात जो टाइमपास करायला येत असेल, त्याने उभं राहावं! 

खूप वेळ कोणीच उभे राहात नाही... शेवटी गंपू उभा राहतो. 

शिक्षक : काय रे, तू वर्गात टाइमपास करायला येतोस का? 

गंपू : नाही सर! पण तुम्ही एकटेच उभे होतात, ते बरं नाही वाटलं!! 


***********************************************************************************
पाहुणे : अरे वा, तुमच्याकडे पुस्तकांचं चांगलं कलेक्शन आहे! आता त्याच्यासाठी एक चांगलंसं कपाट पण घ्या! 

यजमान : अहो कपाट कोणी उसनं देत नाही! 


***********************************************************************************
हुशार पत्नी ची व्याख्या  : अशी व्यक्ती जी एवढ्या मोठ्या प्रमाणात खर्च करते की, नवऱ्याला दुसरी बाई परवडूच नये!


***********************************************************************************
पार्टी ऐन रंगात आलेली असते. गंपू एका खुर्चीत बसून बघत असतो. तेवढ्यात डान्सफ्लोअरवरची एक सुंदर मुलगी त्याच्याकडे येऊन विचारते, काय डान्स करणार का?

गंपू : हो!

मुलगी : ठीक आहे, मग तुझी खुर्ची मला दे!!

***********************************************************************************   
 एका बँकेत काही दरोडेखोर शिरतात . एक दरोडेखोर पिस्तुल 


दाखवून एका माणसाला विचारतो , ' काय रे , तू मला दरोडा घालताना बघितलंस का ?' 


तो माणूस म्हणतो , ' हो !' दरोडेखोर त्याच्यावर गोळी झाडतो . पुढे एक जोडपं उभं असतं . त्यांनाही तेच विचारतो , ' तुम्ही मला पाहिलंत का ?' नवरा तत्परतेने उत्तरतो , ' मी नाही ... पण माझ्या बायकोने पाहिलं !'

0 comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Popular Posts

 
© E- Fun & Joy | Blogger Blog Templates |